Chứng nhận ECOLOGO và GREENGUARD là gì?

Cùng EPTC tìm hiểu về chứng nhận Ecologo và Greenguard để rõ hơn về những tiêu chuẩn an toàn mà công nghệ HP Latex đang tạo ra đối với mỗi sản phẩm in ấn.


ECOLOGO là chứng chỉ dành cho các sản phẩm, dịch vụ, bao bì hạn chế được những tác động xấu đến môi trường. Các sản phẩm được chứng nhận sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt với rất nhiều tiêu chí để xác định như: vật liệu, năng lượng, quá trình sản xuất, thành phẩm, ứng dụng,… có an toàn, thân thiện hay không?


Còn GREENGUARD là chứng chỉ dành cho các sản phẩm đáp ứng một số tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về mức độ khí thải hóa học, giúp giảm ô nhiễm không khí trong nhà và nguy cơ tiếp xúc với hóa chất.


HP Latex là công nghệ in đầu tiên trên thế giới được chứng nhận ECOLOGO và GREENGUARD bởi tổ chức quốc tế Underwriters Laboratories tại Mỹ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.


Tại Việt Nam, EPTC là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp in ấn chất lượng cao trên nền tảng công nghệ HP Latex, giúp đáp ứng những yêu cầu về mức độ an toàn của các sản phẩm in, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

(Các chứng nhận của công nghệ HP Latex)