Công Dụng Của In Latex – Những Lý Do Khiến In Latex Trở Thành Sự Lựa Chọn Của Các Thương Hiệu

Có tính ứng dụng rất cao trong ngành quảng cáo, in ấn. Công dụng của in Latex cho các lĩnh vực được đánh giá là có tính đa dạng, nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo lên tối đa.

Công dụng của in Latex

Công dụng của in Latex

Được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: y tế, giáo dục, trang trí, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.... In Latex đã mang đến cho các lĩnh vực hiệu quả tốt trong việc phát triển nhận diện thương hiệu, tạo sự chú ý tốt về thiết kế quảng cáo, màu sắc bản in và giá trị của chiến dịch.

Vì sao nói in Latex mang đến hiệu quả cao?

Ưu điểm ở công nghệ in Latex là mang đến sự đổi mới cho bản in từ màu sắc đến đến chất lượng và tính an toàn của bản in, nhờ đó mà công dụng của in Latex có thể được phát huy một cách tối đa cho chiến dịch marketing của các thương hiệu.

Phát huy tốt màu sắc lên bản in cho công dụng của in Latex có nhiều hiệu quả

Phát huy tốt màu sắc lên bản in cho công dụng của in Latex có nhiều hiệu quả

Công nghệ sử dụng loại mực in gốc nước có bổ sung các vi hạt cao su, với đầu phun của máy in Latex có kích thước hạt mực được tối ưu cho chất lượng hình ảnh rất cao và sắc nét. In Latex có không gian màu sắc rộng (lên đến 9 màu) cho bản in được thể hiện sống động, chân thực.

Sự lựa chọn của thương hiệu với EPTC

Tại EPTC, chúng tôi mang đến câu chuyện in đến với các khách hàng của mình mang đến công dụng của in Latex trở nên phù hợp hơn với nhiều lĩnh vực nhờ sử dụng công nghệ in Latex.

Trở thành Trung Tâm Công Nghệ In Xanh đầu tiên tại Việt Nam, EPTC được sự chứng nhận từ nhiều tổ chức lớn và uy tín trên thế giới kèm với đó là sự hậu thuẫn độc quyền từ tập đoàn công nghệ HP tại Việt Nam. EPTC tự tin để mang đến những giá trị tốt đẹp để phát triển ngành quảng cáo tại thị trường Việt Nam theo hướng mới, xu hướng in xanh -  quảng cáo xanh.

Bản in chất lượng và  sự an toàn từ in Latex với môi trường và con người luôn được đảm bảo

Bản in chất lượng và  sự an toàn từ in Latex với môi trường và con người luôn được đảm bảo

Mang đến hiệu quả từ chất lượng của mực in Latex, cho độ bền bản in lên đến 7 năm khi sử dụng. Nhận được chứng nhận 3M MCS Warranty khi kết hợp mực in Latex với vật liệu 3M cho bản in bền màu hơn.

Công dụng của in Latex trong các lĩnh vực

Được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: y tế, giáo dục, trang trí, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.... Công dụng củain Latex đã mang đến cho các lĩnh vực hiệu quả tốt trong việc phát triển nhận diện thương hiệu, tạo sự chú ý tốt về thiết kế quảng cáo, màu sắc bản in và giá trị của chiến dịch.

Công dụng của in Latex được phát huy rất hiệu quả ở lĩnh vực làm đẹp – mỹ phẩm

Công dụng của in Latex được phát huy rất hiệu quả ở lĩnh vực làm đẹp – mỹ phẩm

Mang đến sản phẩm in thân thiện, điều này giúp cho các thương hiệu từ nhiều lĩnh vực có thể đến gần hơn với in Latex, và lựa chọn công nghệ này cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Đối với những lĩnh vực như: giáo dục, y tế, thực phẩm, trang trí nội thất luôn mang yếu tố con người lên hàng đầu, nhờ đó mà in Latex tại EPTC với tiêu chí in Xanh – quảng cáo Xanh được tin tưởng lựa chọn. Mang đến một chiến dịch quảng cáo đảm bảo về mức độ thân thiện môi trường và tính an toàn với con người.

Và trong nhiều lĩnh vực khác nữa in Latex luôn chiếm cho mình ưu thế khi có thể mang đến bản in chất lượng từ màu sắc cho đến độ an toàn của mực in Latex. Bản in từ in Latex sống động và sắc nét, thể hiện được hết bề mặt của chất liệu cho sản phẩm quảng cáo trở nên có sự thu hút ánh nhìn từ nhiều người hơn ở bên ngoài thị trường.

Bản in Latex thể hiện được hết bề mặt vật liệu cho hình ảnh quảng cáo có thu hút tốt

Bản in Latex thể hiện được hết bề mặt vật liệu cho hình ảnh quảng cáo có thu hút tốt

Lựa chọn sản phẩm in xanh cho quảng cáo xanh tại EPTC

EPTC được tin tưởng lựa chọn từ nhiều nhãn hàng và bằng nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước như: L’oreal, Vichy, Channel, Unilever, Nestle… Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp tối ưu trong in ấn, cho sản phẩm chất lượng, giá cả có tính cạnh tranh. Giúp tăng cao hiệu quả thu hút người nhìn tạo nên sự thành công hơn cho chiến dịch quảng cáo từ công dụng của in Latex.

In Xanh tại EPTC sử dụng công nghệ in Latex hiện đại, kèm với đó là chứng nhận Lighthouse HP Global Certificate và chứng nhận từ L’oreal Social Audit về một trung tâm in có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín.

Chứng nhận từ ECOLOGO và GREENGUARD cho công nghệ in Latex xanh, sạch, thân thiện môi trường, an toàn sức khoẻ con người. Tại EPTC in Xanh cho quảng cáo Xanh, mang đến nhiều hơn là chất lượng của sản phẩm