Công Nghệ In Latex - Công Nghệ In Xanh, In Thân Thiện – Địa Chỉ In Latex

Công Nghệ In Latex - Công Nghệ In Xanh, In Thân Thiện – Địa Chỉ In Latex

Công Nghệ In Latex - Công Nghệ In Xanh, In Thân Thiện – Địa Chỉ In Latex

In Latex được xem là một loại công nghệ hiện đạt và có giá trị hiệu quả của dòng máy HP Latex thuộc tập đoàn công nghệ HP.  Công nghệ in Latex mang đến cho các thương hiệu một cái nhìn khác trong việc sử dụng in ấn vào quảng cáo. Mang đến một sản phẩm quảng cáo có giá trị về thông điệp và đảm bảo được an toàn sức khoẻ, môi trường. EPTC được xem là địa chỉ in Latex, trung tâm in uy tín tại thị trường Việt Nam

Công nghệ in Latex và địa chỉ in Latex

Dưới sự hậu thuẫn độc quyền từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP tại thị trường Việt Nam, EPTC tự tin khi là một trung tâm in, địa chỉ in Latex mang đến sản phẩm in xanh cho các chiến dịch quảng cáo sử dụng in ấn của các thương hiệu lớn nhỏ.

Địa chỉ in Latex tại tp hồ chí minh

Địa chỉ in Latex tại tp hồ chí minh

Công nghệ in Latex được xem là công nghệ hiện đại hàng đầu là nhờ có thể khắc phục những khuyết điểm của công nghệ in cũ trước đó. Những gì mà in Latex mang đến không chỉ là một sản phẩm, bản in chất lượng mà nhờ nó các thương hiệu có thể sử dụng để làm góp phần nên thông điệp an toàn sức khoẻ con người và bảo vệ môi trường được đẩy lên hàng đầu.

Giá trị mà in xanh, in thân thiện mang đến

EPTC tự tin khi là đơn vị có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng quảng cáo về một bản in chất lượng, có không giang màu rộng, công nghệ in xanh, thân thiện môi trường an toàn sức khoẻ.

In Latex và giá trị của in xanh tại địa chỉ in Latex tphcm EPTC

In Latex và giá trị của in xanh tại địa chỉ in Latex tphcm EPTC

Là địa chỉ in Latex uy tín tại thị trường Việt Nam, cùng với những nổ lực mà EPTC đạt được để có thể trở thành một Trung Tâm Công Nghệ In Xanh đầu tiên, đi kèm với đó là những chứng chỉ đạt được từ nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như:

-       Đạt được chứng chỉ từ ECOLOGO và GREENGUARD từ tổ chức UL về một trung tâm công nghệ in xanh, in thân thiện, an toàn và đảm bảo sức khoẻ.

-       Đạt chứng nhận Lighthouse HP Global Certificate và L’oreal Social Audit về một trung tâm công nghệ in xanh đạt chuẩn quốc tế về cơ sở hạ tầng và một quy trình sản xuất khép kín.

Điều này giúp EPTC có thể mang được câu chuyện in của mình đến với các thương hiệu, góp phần nâng lên giá trị của chiến dịch quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả lâu dài của chiến dịch nhờ độ bền của bản in mà công nghệ in Latex mang lại.

Sản phẩm của in Latex trong các lĩnh vực

Nói về quảng cáo hiện nay đã được sử dụng vô cùng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các chiến dịch quảng cáo mà các thương hiệu đưa ra ngoài việc đem đến cho người dùng được giá trị của sản phẩm để người dùng có thể đặt niềm tin vào thương hiệu của mình, thì một sản phẩm thu hút, màu sắc sống động chính là yếu tố để có thể cuốn ánh mắt người dùng hướng về chiến dịch của thương hiệu.

Sản phẩm của in Latex cho tạo được sự thu hút tốt cho chiến dịch

Sản phẩm của in Latex cho tạo được sự thu hút tốt cho chiến dịch

Sở hữu không gian màu rộng, đầu phun mực in latex với kích thước hạt mực được tối ưu cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét, bản in sống động rực rỡ và có độ chân thật hình ảnh tốt.

Đa dạng lĩnh vực với in Latex

Để trở thành một địa chỉ in Latex uy tín, ngoài việc là một trung tâm in xanh độc quyền và những chứng chỉ có được, EPTC luôn tìm đến những giải pháp tối ưu nhất để mọi lĩnh vực có thể chạm được đến công nghệ in Latex, phục vụ tốt cho chiến dịch quảng cáo của mình. Với những sản phẩm và lĩnh vực tiêu biểu như:

-       In ấn các sản phẩm quảng cáo, các vật liệu xuyên đèn dùng cho chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu

-       Sản phẩm giấy dán tường, tranh treo tường trong nhà và in trên gỗ cho lĩnh vực trang trí nội thất

-       Nhờ tính đảm bảo hoàn toàn về an toàn mực in, in Latex còn được tin dùng trong các khu vực y tế, trường học, nhà hàng, khu ẩm thực và bảo vệ tốt không gian sống, đặc biệt trong môi trường không gian kín.

Máy in Latex phẳng R2000+

EPTC là địa chỉ in Latex đầu tiên tại Việt Nam sở hữu máy in Latex phẳng R2000+, với ưu điểm có thể in được trên đa dạng các vật liệu in cuộn và in phẳng và những vật liệu đặc trưng mà khó công nghệ nào in được. In Latex phẳng chính là chìa khoá mà EPTC nắm giữ để giúp khách hàng in ấn, những thương hiệu tìm đến EPTC trở nên đa dạng lĩnh vực hơn.

Máy in Latex phẳng tại EPTC – Địa chỉ in Latex và là đơn vị độc quyền sở hữu máy in này

Máy in Latex phẳng tại EPTC – Địa chỉ in Latex và là đơn vị độc quyền sở hữu máy in này

Với những ưu điểm nổi trội như: mực in chuyên biệt gồm 3 lớp, thêm 1 lớp phủ Overcoat để bảo vệ bề mặt in, không gian tái tạo màu rộng, màu trắng bóng tin khiết, không bị ám vàng.

Mang đến những giải pháp hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo, tăng mức độ nhận diện thương hiệu tốt, EPTC sẽ cùng những thương hiệu đồng hành trên chặng đường mang chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng.