GIẢI PHÁP “XANH” CHO DÒNG SẢN PHẨM “XANH”

Đúng như tên gọi Love Beauty and Planet (LB&P) dòng sản phẩm mới từ Unilever được phát triển với mục tiêu “những gì (LB&P) làm phải tốt cho cái đẹp và trao gửi một chút yêu thương tới cho hành tinh”. Dù mới ra nắm đầu năm 2019 tại thị trường Việt Nam nhưng dòng sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình khách hàng.
Cùng EPTC tìm hiểu bí mật tạo nên sức hút của Love Beauty and Planet:

1. Sử dụng thành phần “xanh”
Sản phẩm chứa thành phần thuần thực vật không chứa silicon, paraben và chất tạo màu. Hương thơm và dưỡng chất cũng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cho mùi thơm tinh tế, nhẹ dịu, an toàn cho da và tóc.

2. Sử dụng chai nhựa tái chế
Theo thống kê, mỗi năm có khoảng 8 triệu tấn rác thải nhựa đổ vào các đại dương trên thế giới và phải mất 1000 năm nhựa mới có thể phân hủy trong các bãi chôn lấp. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng các thành phần “xanh”, các sản phẩm Love Beauty and Planet đều được đựng trong chai được làm từ 100% nhựa tái chế, giúp giảm thiểu một lượng rác thải nhựa đáng kể cho môi trường.

3. Sử dụng POSM “xanh”
POSM (point-of-sale-material) là những sản phẩm trang trí, quảng cáo tại điểm bán, với chức năng thu hút sự chú ý và tôn vinh sản phẩm. POSM đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp sản phẩm và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, POSM của Love Beauty and Planet hướng đến sự thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.


(Ảnh minh họa - Nguồn: Love Beauty & Planet)

Công nghệ in HP Latex từ EPTC đã góp phần tạo nên các sản phẩm POSM bắt mắt và đáp ứng đúng tinh thần “love planet” của sản phẩm. Toàn bộ artwork trên POSM đều được in bằng HP Latex, thể hiện chính xác màu sắc đại diện của thương hiệu. Ngoài ra, mực in HP Latex hoàn toàn không mùi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế UL tại Mỹ.

Cùng theo dõi các Gondola End – POSM được ứng dụng công nghệ in HP Latex từ EPTC của Love Beauty and Planet tại đây.