In Banner Ngoài Trời Và Công Nghệ In Cho Thời Đại Quảng Cáo Mới

In banner ngoài trời ngày nay được xem như một hình thức quảng bá phổ biến của nhiều thương hiệu nhằm mục đích nhân rộng tên tuổi thương hiệu đến gần với khách hàng, người dùng hơn.

Để Có Được Bản In Banner Ngoài Trời Thu Hút

Một bản in banner ngoài trời hiệu quả, đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng như: thông điệp rõ ràng, màu sắc phối hợp thu hút và chất lượng bản in bền lâu, mực in tương thích với môi trường ngoài trời.

Bảng hiệu banner quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch OOH

Từ đó, thông điệp từ quảng cáo OOH của thương hiệu sẽ dễ dàng chiếm được sự chú ý từ người đi đường.

Yếu tố màu sắc của bản in banner ngoài trời

Là yếu tố quan trọng trong mỗi chiến dịch quảng cáo, màu sắc thu hút sẽ dễ dàng giúp người đi đường cuốn vào quảng cáo và từ đó tạo nên hiệu quả ghi nhớ về chiến dịch của nhãn hàng trở nên dễ dàng hơn.

Độ sắc nét của bản in Latex trên vật liệu canvas

Bản in banner ngoài trời rực rỡ sẽ là điểm nhấn thu hút người đi đường

Ngoài một thiết kế màu sắc phối hợp bắt mắt, tạo nên độ nhận diện thương hiệu cao, bản in banner ngoài trời ra thực đế cần đòi hỏi rất cao về tính tương đồng với màu sắc so với thiết kế để có thể đạt được đúng gần như 100% mong muốn của nhãn hàng khi mang ra thị trường quảng cáo.

Công Nghệ In Latex – Công Nghệ Hiện Đại Cho Bản In Banner Ngoài Trời

Khác biệt so với nhiều công nghệ cũ khác, công nghệ in Latex được xem là một công nghệ hoàn thiện về mặt giá trị và chất lượng của bản in.

Với không gian màu sắc rộng, cùng đầu phun mực tối ưu và các vi hạt cao su, bản in in Latex cho màu sắc sống động chân thực. Đồng thời ngoài vật liệu cho in banner ngoài trời, độ bám mực từ bản in có thể tương thích với nhiều loại bề mặt vật liệu (kể cả những vật liệu không thuộc trong in ấn như: gương, gỗ,…)

In banner ngoài trời với công nghệ in Latex

Vật liệu chủ đạo trong các biển hiệu, banner quảng cáo ngoài trời thường là hiflex, đây được xem là loại vật liệu khá đang dạng. Với nhiều loại bề mặt hiflex khác nhau sẽ có thể tạo nên được hình ảnh bản in khác nhau, tuỳ vào mục đích thiết kế mà chọn loại vật liệu hiflex phù hợp chiến dịch.

Bản in banner ngoài trời với vật liệu hiflex

Bản in banner ngoài trời với vật liệu hiflex

Ở công nghệ in Latex, bản in bạt quảng cáo sẽ được đáp ứng hoàn hảo trên mọi loại vật liệu bạt khác nhau và đáp ứng đúng nhất mong muốn của nhãn hàng khi mang chiến dịch ra thị trường quảng cáo.

Đặc biệt, in Latex sẽ đáp ứng hoàn hảo cho những nhãn hàng yêu cầu cao về yếu tố màu sắc thương hiệu trên bản in banner ngoài trời với chế độ in “day-night” cho màu bản in banner quảng cáo ngoài trời được thể hiện chuẩn nhất trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi bản in lên đèn hay không lên đèn.

Bản in banner ngoài trời dùng “day-night” mode

Bản in banner ngoài trời dùng “day-night” mode

 

“Day-night” là mode in độc đáo từ công nghệ in Latex với những bản in hiflex banner dùng xuyên đèn, khắc phục những điểm yếu vốn có từ các công nghệ cũ, giúp bản in chuẩn màu sắc, chân thực và rực rỡ hơn.

Ưu điểm của bản in Latex – in banner ngoài trời

Công nghệ sử dụng loại mực in gốc nước 100%, chính vì đó bản in banner ngoài trời với công nghệ in Latex được đảm bảo hoàn toàn và tính an toàn, thân thiện môi trường.

Độ sắc nét của bản in Latex trên vật liệu canvas

Độ sắc nét của bản in Latex trên vật liệu canvas

Cùng với đó, công nghệ sử dụng kết hợp với các vi hạt cao su cho bản in sống động, rực rỡ và còn giúp bản in có thể chịu được tác động tốt từ môi trường bên ngoài khi sử dụng bản in trong các chiên dịch OOH, biển hiệu ngoài trời. Trong điều kiện quảng cáo ngoài trời, tuổi thọ từ bản in Latex bền hơn đáng kể so với nhiều công nghệ in khác (lên đến hơn 2 năm).

Để giúp các nhãn hàng nắm bắt tốt được xu hướng “Xanh” và góp phần tạo nên thêm giá trị cho bản in và giá trị của chiến dịch. Trung tâm in EPTC mang đến công nghệ in Latex hàng đầu cùng nhiều giải pháp in tối ưu để giúp phù hợp hơn cho nhiều loại hình chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu/nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.