In Bạt 2 Mặt, Hiflex 2 Mặt Xuyên Đèn Chất Lượng Với Công Nghệ In Latex

Với máy in Latex cuộn sẽ mang lại những thay đổi lớn về hình ảnh và màu sắc của bản in. Được thể hiện chuẩn nhất về màu sắc, in bạt 2 mặt với công nghệ in Latex là giải pháp tốt nhất hiện nay để mang hình ảnh, màu sắc thương hiệu được hiệu quả nhất khi đưa ra thị trường.

In bạt 2 mặt, in hiflex 2 mặt xuyên đèn với công nghệ in Latex

In bạt 2 mặt, in hiflex 2 mặt xuyên đèn với công nghệ in Latex

In bạt 2 mặt với chất liệu bạt chuyên dụng trong in ấn

In bạt 2 mặt là giải pháp cho việc thể hiện hình ảnh và màu sắc lên bản in một cách chuẩn nhất độc quyền từ công nghệ in Latex. Trong in ấn, hình ảnh và màu sắc thiết kế lên bản in được đánh giá rất quan trọng, chúng góp phần lớn vào trong việc nhận diện phổ biến thương hiệu ra thị trường.

Chất liệu bạt trong quảng cáo được xem là chất liệu phổ biến dùng rất nhiều cho các sản phẩm của chiến dịch quảng cáo. Với nhiều loại bạt khác nhau, bản in bạt Latex sẽ mang đến nhiều ứng dụng, hiệu quả tương thích khác nhau cho từng loại chiến dịch, mang lại kết quả tốt cho chiến dịch quảng cáo.

Bạt được dùng khá phổ biến trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các lĩnh vực

Bạt được dùng khá phổ biến trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các lĩnh vực

Loại vật liệu bạt được sử dụng chính cho 2 nhu cầu chính trong chiến dịch là bạt xuyên đèn và bạt không xuyên đèn. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất, mang lại kết quả tốt về mặt hình ảnh chiến dịch thương hiệu.

Bản in xuyên đèn trên chất liệu in bạt Latex, in hiflex thông dụng

Bản in xuyên đèn trên chất liệu in bạt Latex, in hiflex thông dụng

In bạt 2 mặt Latex – Chế độ “day night”

Với những công nghệ in cũ, in bạt luôn có nhiều khuyết điểm về màu sắc trên bản in. Ở những chiến dịch cần sử dụng xuyên đèn, làm hộp đèn bản in bạt thông thường luôn khiến cho hình ảnh bị đậm, đen, làm hạn chế rất nhiều về màu sắc khiến cho màu sắc thương hiệu bị sai lệch.

Được biết đến như là một công nghệ in hàng đầu hiện nay với tiêu chí in xanh, in sạch, thân thiện. Công nghệ in Latex với máy in Latex cuộn khổ lớn mang đến nhiều giải pháp cho các nhãn hàng đang đau đầu về vấn đề thể hiện màu sắc lên chiến dịch. Đối với in bạt 2 mặt Latex, công nghệ sẽ giúp khai thác tối đa về khả năng thể hiện hình ảnh, màu sắc giúp bản in được sử dụng hiệu quả trong nhiều nhu cầu khác nhau từ xuyên đèn đến không xuyên đèn.

In bạt 2 mặt – chế độ “day night” mang đến bản in chuẩn nhất về màu sắc, hình ảnh thương hiệu

In bạt 2 mặt – chế độ “day night” mang đến bản in chuẩn nhất về màu sắc, hình ảnh thương hiệu

In bạt 2 mặt còn được biết đến tên gọi như chế độ “day night”, Sử dụng công nghệ và loại mực in Latex chuyên dụng, ngoài bản in có thể sở hữu độ bền lên đến nhiều năm thì với sự tham gia của nhiều màu sắc khác nhau và đầu phun được tối ưu bản in bạt Latex mang đến màu sắc và hình ảnh được hiện lên thu hút và chuẩn xác nhận, giúp mang màu sắc thương hiệu đến gần nhiều người hơn.

Sản phẩm từ in bạt Latex

Tại EPTC sử dụng công nghệ in Latex và in bạt 2 mặt Latex mang đến nhiều giải pháp khác nhau về chi phí từ sự đa dạng về lựa chọn các vật liệu khác nhau cho từng loại nhu cầu của chiến dịch quảng cáo.

In bạt không xuyên đèn

Thường được sử dụng rất nhiều trong những các chiến dịch quảng cáo làm phông bạt treo, in bạt 2 mặt Latex không xuyên đèn tại EPTC đáp ứng được nhiều loại bạt khác nhau từ chi phí thấp đên cao như: bạt đế xám, bạt 3M… mang đến giải pháp độ bền lên đến 7 năm nhờ chất liệu 3M (EPTC đạt được chứng nhận 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn đinh và độ bền lên đến 7 năm khi kết hợp mực in Latex với vật liệu 3M).

Bản in bạt 2 mặt với công nghệ in Latex khi không xuyên đèn

Bản in bạt 2 mặt với công nghệ in Latex khi không xuyên đèn

In bạt xuyên đèn, làm hộp đèn trên in Latex

In bạt 2 mặt ở công nghệ in Latex đã cho các chiến dịch quảng cáo từ các thương hiệu/nhãn hàng một sự lựa chọn mới mẻ trong việc thể hiện hình ảnh và màu sắc mang đậm chất thương hiệu. Với một ưu điểm lớn về chế độ “day night” ở máy in Latex cuộn này, bản in xuyên đèn từ chất liệu bạt xuyên đèn, backlit banner và cả bạt 3M được thể hiện tốt bề mặt vật liệu và màu sắc bản in được thể hiện chuẩn nét, sống động và chân thực.

Bản in bạt 2 mặt với công nghệ in Latex khi xuyên đèn

Bản in bạt 2 mặt với công nghệ in Latex khi xuyên đèn

Chất lượng từ nhà in Latex – EPTC địa chỉ in Latex uy tín hàng đầu tại Việt Nam

EPTC luôn đi đặt vấn đề chất lượng và sự thoả mãn của khách hàng lên hàng đầu khi tìm đến in Latex tại EPTC. Đạt được nhiều chứng nhận lớn, uy tín giúp EPTC có thể tự tin khẳng định vị trí của mình trong ngành in ấn, quảng cáo ở thị trường Việt Nam với công nghệ in Latex.

Những chứng chỉ đã đạt được như: Chứng nhận ECOLOGO và GREENGUARD về công nghệ in Latex đảm bảo in xanh, sạch, thân thiện và an toàn. Chứng nhận từ L’oreal Social Audit về một trung tâm in đạt chuẩn về cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất khép kín.

Tại EPTC sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm in ấn chất lượng, an toàn, hướng đến thị trường quảng cáo xanh đang rất phát triển trên thế giới. Và khi có nhu cầu  hãy liên hệ với chúng tôi thông qua fanpage facebook của EPTC hoặc liên hệ trực tiếp vào email hoặc số điện thoại:

Di động: 035 977 6738 – Mr. Thanh Duy

Email: duy.le@eptcenter.vn