In Decal trên Latex – Chất liệu decal trong đột phá trong cho thị trường quảng cáo

Trong các lĩnh vực như trang trí nội thất, quảng cáo, sản xuất POSM… Decal luôn là loại vật liệu được sử dụng phổ biến. In Decal trên Latex mang lại sự khác biệt so với những công nghệ khác nhờ vào in Latex giúp mang đến sự đa dạng trong vật liệu, phù hợp với nhiều loại decal khác nhau. Bản in Latex trên decal cho hình ảnh và màu sắc thu hút, chuẩn màu sắc thương hiệu.

In decal trên Latex có gì khác?

In decal trên Latex với ưu điểm từ loại mực in chuyên dụng của công nghệ In Latex mang đến bản in có bề mặt láng mịn, không sần, thể hiện được hết bề mặt vật liệu, cho hình ảnh bản in decal trên Latex được thể hiện sống động và thu hút.

In decal trên Latex

In decal trên Latex

Công nghệ in Latex tạo nên được sự khác biệt lớn với không gian màu rộng lên đến 7 màu sắc, cùng với ưu điểm in mực trắng. Đặc biệt màu trắng ở in Latex mang đến bản in có màu trắng tinh khiết nhất và không bị ám vàng. Đây chính là lợi thế lớn mà công nghệ có được ở in decal trên Latex, giúp mang đến màu sắc chuẩn nhất trên từng loại vật liệu.

Vật liệu decal sử dụng trong in Latex và dùng trong quảng cáo

Decal được xuất hiện phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực cũng như nhiều nhu cầu cần thiết khác nhau và được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. In decal trên Latex trong quảng cáo mang lại sự tiện lợi, cùng nhiều ưu điểm mà chỉ có thể là chất liệu decal mới có được.

Công nghệ in latex đáp ứng tốt về đa dạng các loại decal khác nhau thể hiện hình ảnh lên bản in decal chuẩn nhất

Công nghệ in latex đáp ứng tốt về đa dạng các loại decal khác nhau thể hiện hình ảnh lên bản in decal chuẩn nhất

Decal có thể giúp việc trang trí nội thất và trang trí văn phòng mang đậm chất thương hiệu, tạo sự dễ dàng trong việc thay đổi các thiết kế trang trí khác nhau theo từng sự kiện khác nhau. Mang đến sự đổi mới liên tục cho thiết kế trang trí nội thất trong văn phòng, căn nhà được dễ dàng và nhanh chóng. Tuỳ thuộc vào chất liệu decal mà sự thể hiện về mặt thẩm mỹ của chúng cũng sẽ khác nhau.

Decal trong và những loại decal đặc biệt khác trong in ấn quảng cáo.

Đối với những loại decal đặc biệt như decal trong, decal bạc, decal metalize, decal lưới… việc đáp ứng một bản in đẹp và thu hút lên những chất liệu này đòi hỏi phải cần có một công nghệ đáp ứng được sự hiện đại trong việc thể hiện màu sắc chuẩn nhất và khả năng in mực trắng.

Tạo nên khác biệt lớn in UV, Công nghệ in Latex tại EPTC với việc sở hữu máy in phẳng R2000+ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, bản in decal trên Latex cho chất liệu decal thể hiện được hết bề mặt vật liệu nhờ lớp mực in mỏng, không bị cộm.

Bản in decal trên Latex sử dụng in mực trắng

Bản in decal trên Latex sử dụng in mực trắng

In mực trắng trên Latex với máy in phẳng R2000+ cho bản in có màu trắng bóng tinh khiết kết hợp cùng với độ bền cao, màu trắng không bị ám vàng, cho bản in decal trên Latex có hình ảnh chân thực và thu hút.

Độ bền khi in decal trên Latex

Công nghệ in Latex mang đến sự đa dạng về vật liệu, đáp ứng hầu hết tất cả các loại decal để phục vụ cho nhu cầu quảng cáo. Bản in decal trên Latex với lớp mực in Latex cùng màu in mực trắng bóng tinh khiết tạo cho bản in có màu sắc đạt chuẩn, hình ảnh sống động, thu hút. Mang đến hiệu quả cao cho sản phẩm quảng cáo.

In decal trên latex mang đến độ bền cao lên đến nhiều năm cho bản in

In decal trên latex mang đến độ bền cao lên đến nhiều năm cho bản in

Bản in được phủ từ 4 lớp, có thêm 1 lớp phủ Overcoat nhằm bảo vệ mặt in khỏi các tác động bên ngoài và khả năng chống trầy xước bản in giúp tuổi thọ của bản in được kéo dài trên nhiều năm.

In decal trên latex mang đến độ bền cao lên đến nhiều năm cho bản in

In decal trên latex mang đến độ bền cao lên đến nhiều năm cho bản in

Ngoài ra, với công nghệ in Latex EPTC còn mang đến giải pháp về độ bền lên đến 7 năm cho chất liệu in decal trên Latex này. EPTC đạt được chứng nhận 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn định cùng độ bền bản in lên đến 7 năm khi sử dụng mực in Latex kết hợp với vật liệu 3M.

Lựa chọn nhà in Latex có mức chi phí cạnh tranh tại tp hcm

EPTC là trung tâm in xanh đạt chuẩn về một trung tâm có cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế và có quy trình khép kín. Sử dụng công nghệ in Latex hướng đến thị trường quảng cáo xanh, mang đến bản in chất lượng nhất cùng nhiều giải pháp cho in ấn quảng cáo.

EPTC cho khách hàng của mình sẽ có được sự hài lòng nhất từ mức giá cạnh tranh của công nghệ in Latex và nhiều giải pháp về chất liệu bản in như: in PP, in decal trên Latex, in Mica, in bạt, hiflex, in các vật liệu xuyên đèn…. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sự phù hợp nhất cho chiến dịch của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá khi bạn có nhu cầu nhé.