In mica latex– Vật liệu in mica sử dụng phố biến như thế nào trong in ấn, quảng cáo

In mica Latex với công nghệ in Latex hiện đại, chất lượng, an toàn

In mica Latex với công nghệ in Latex hiện đại, chất lượng, an toàn

Mica được sử dụng khá phổ biến trong các nhu cầu cho chiến dịch quảng cáo, in mica latex mang đến bản in trên vật liệu phẳng khác biệt trên từng loại mica khác nhau. Với rất nhiều loại mica như: mica sữa, mica trong, mica đen, mica màu…. Công nghệ in Latex sẽ đáp ứng hoàn hảo về sự thể hiện màu sắc và hình ảnh lên bản in mica.

In mica Latex và công nghệ in Latex hiện đại nhất

In mica Latex loại chất liệu phẳng đặc biệt với nhiều hình thức riêng biệt khác nhau, từ chất liệu mica sữa, mica màu, mica đen, đến chất liệu mica trong, đều mang một điểm đặc biệt riêng giúp thể hiện hình ảnh lên bản in một cách tốt nhất theo yêu cầu mà chiến dịch mong muốn.

Vật liệu mica thường được sử dụng rất phổ biến trong việc làm POSM, với loại chất liệu đa dạng về hình thức bên ngoài, trọng lượng không quá nặng. Mica phẳng được ưa chuộng trong việc thể hiện hình ảnh lên các POSM tạo hiệu quả quảng cáo tuyệt đối cho chiến dịch.

Vật liệu mica rất phổ biến trong sản xuất POSM

Vật liệu mica rất phổ biến trong sản xuất POSM

Với công nghệ hiện đại hướng đến thông điệp môi trường xanh mà các chiến dịch hiện nay đều hướng đến, công nghệ in Latex mang đến sự khác biệt và nổi bật cho bản in đem đến những hiệu quả cao từ chất lượng bản in đến thông điệp vào trong chiến dịch quảng cáo.

In mica Latex nhờ vào máy in Latex phẳng R2000+ để tạo nên sự khác biệt, với việc sở hữu máy in phẳng Latex này độc quyền tại thị trường Việt Nam, EPTC mang đến giải pháp in phẳng cũng như là in mica latex tối ưu trên nhiều loại mica khác nhau.

Loại vật liệu mica thông dụng trong các chiến dịch quảng cáo

POSM ngày nay được phổ biến rộng rãi trong nhiều chiến dịch, kênh phân phối lớn nhỏ trên thị trường. Một POSM ấn tượng sẽ tạo hiệu quả tốt trong mặt thể hiện lên hình ảnh thương hiệu và chiến dịch. Để mang đến một sản phẩm POSM hiệu quả nhất đòi hỏi trên nó phải có sự phù hợp từ màu sắc, hình ảnh bản in, chất lượng bản in, loại vật liệu tương thích và có thể mang đến giá trị riêng cho chiến dịch.

In mica Latex mang đến giải pháp tối ưu cho chất lượng bản in có được sự phù hợp tốt nhất trong chiến dịch

In mica Latex mang đến giải pháp tối ưu cho chất lượng bản in có được sự phù hợp tốt nhất trong chiến dịch

Đáp ứng được đa dạng các loại vật liệu khác nhau và thể hiện một cách tốt nhất lên bản in, cho hình ảnh màu sắc sống động. In mica Latex sẽ mang đến nhiều giải pháp cho nhiều loại hình POSM khác nhau từ xuyên đèn đến không xuyên đèn.

Công nghệ in Latex với đầu phun và kích thước hạt mực tối ưu, mang hình ảnh trên bản in các loại mica đòi hỏi khả năng xuyên đèn được đáp ứng chuẩn nhất với mong muốn của chiến dịch.

In mica Latex và in mực trắng với máy in Latex phẳng R2000+

Máy in Latex phẳngR2000+ là dòng máy với công nghệ in nổi trội, đáp ứng được khả năng in Latex phẳng và in màu mực trắng có sự khác biệt với lớp mực trắng Latex có màu trắng bóng tinh khiết, màu mực trắng không bị ám vàng sau một thời gian sử dụng.

In mica Latex với máy in Latex phẳng cho màu in mực trắng bóng, tinh khiết

In mica Latex với máy in Latex phẳng cho màu in mực trắng bóng, tinh khiết

Cùng khả năng thể hiện không gian màu rộng (lên đến 9 màu) và sự nổi trội trong việc thể hiện hình ảnh, màu sắc lên bản in một cách chuẩn nhất. Bản in mica Latex với những loại chất liệu mica đặc biệt như mica trong, mica đen được máy in phẳng Latex thể hiện vô cùng hiệu quả, cho sản phẩm quảng cáo từ chiến dịch có được sự phù hợp tốt nhất và thu hút hơn khi dùng vào chiến dịch quảng cáo.

Bản in mica Latex thể hiện chuẩn về màu sắc, hình ảnh trên nhiều loại mica khác nhau

Bản in mica Latex thể hiện chuẩn về màu sắc, hình ảnh trên nhiều loại mica khác nhau

Bản in từ công nghệ in Latex phẳng ngoài một lớp màu mực trắng bòng tinh khiết và những dãy màu sắc khác được hiện lên sống động. Ở độ bền, bản in luôn được đảm bảo một cách tốt nhất với lớp phủ HP Overcoat lên bề mặt bản in giúp bảo về bề mặt vật liệu tránh bị trầy xước và có khả năng chống đỡ trước tác động từ môi trường bên ngoài.

In mica Latex và địa chỉ in Latex uy tín cho nhiều giải pháp in ấn, sự lựa chọn phù hợp trên từng chiến dịch quảng cáo.

EPTC tự hào là một trung tâm công nghệ in, nhà in duy nhất tại thị trường Việt Nam nhận được sự hỗ trợ độc quyền từ tập đoàn công nghệ HP.

EPTC đạt được nhiều chứng chỉ uy tín và chất lượng từ những tổ chức lớn về công nghệ in Latex in xanh, in thân thiện với môi trường. Cùng với đó là chứng nhận 3M MCS Warranty cho màu sắc bản in ổn định và độ bền lên đến 7 năm khi kết hợp in Latex với vật liệu 3M, điều này cho bản in mica Latex sẽ có được một giải pháp độ bền tối ưu, mang hiệu quả tốt nhất về cho thương hiệu từ bản in mica.

Những giải pháp về loại vật liệu mica sẽ không chỉ dừng lại ở đây, và nếu bạn đang có nhu cầu về việc in ấn, hay tìm kiếm sự phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi inbox trực tiếp hoặc thông qua số điện thoại để được tư vấn và báo giá nhé.