In Mica Trong, In Trực Tiếp Trên Mica Trong Với Công Nghệ In Latex

Là loại vật liệu cao cấp trong in ấn quảng cáo, in mica trong được sử dụng rất nhiều trong làm các sản phẩm quảng cáo, kệ, bảng hiệu, hộp đèn… Giữa rất nhiều công nghệ in xuất hiện như hiện nay, việc làm thể nào để bản in Mica trong trở nên thu hút và đặc sắc nhất cho chiến dịch?

In Mica Trong, Vật Liệu Mica trong suốt trong in ấn quảng cáo

Vật liệu Mica hay còn gọi Acrylic loại vật liệu dưới dạng tấm nhựa dẻo (Mica trong với bề mặt vật liệu xuyên thấu, trong suốt) được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo, in mica trong được sử dụng làm sản xuất các sản phẩm quảng cáo, POSM, hộp đèn cao cấp của chiến dịch.

Vật liệu mica trong trong lĩnh vực in ấn quảng cáo

Vật liệu mica trong trong lĩnh vực in ấn quảng cáo

Mica ngày nay với rất nhiều loại độ dày khác nhau, nhiều màu sắc và có thể trong suốt. Với mica trong suốt, là loại vật liệu đặc biệt giúp tăng thêm độ thu hút cáo vào sản phẩm quảng cáo, nhờ vào tình chất đặt biệt trong suốt của bề mặt mica, cho những sản phẩm quảng cáo POSM ấn tượng hơn.

Bản in Mica trong và công nghệ in Latex

Được xem là vật liệu có độ khó cao trong in ấn, để có bản in mica trong suốt chất lượng cần đòi hỏi rất nhiều về công nghệ in và mực in phù hợp.

Công nghệ in Latex với khả năng tương thích cao nhờ đầu phun mực được tối ưu kết hợp cùng các vi hạt cao su, độ bám bề mặt tốt giúp công nghệ có thể đáp ứng bản in về nhiều loại vật liệu khác nhau kể cả một số vật liệu không chuyên dành cho in ấn.

Bản in mica trong với công nghệ in Latex, in Latex vật liệu phẳng

Bản in mica trong với công nghệ in Latex, in Latex vật liệu phẳng

In Latex mang đến cho bản in Mica trong hình ảnh và màu sắc sống động, chân thực với không gian màu sắc rộng (lên đến 9 màu). Nhằm đáp ứng hoàn hảo cho từng nhu cầu khác nhau trên mỗi chiến dịch, công nghệ in Latex với nhiều chế độ in tối ưu giúp bản in phẳng, in mica trong chất lượng hơn, đạt đúng như mong muốn mà thương hiệu/nhãn hàng mong muốn.

Bản in mica trong với vật liệu mica trong suốt dày 8mm, đã qua khắc chạm

Bản in mica trong với vật liệu mica trong suốt dày 8mm, đã qua khắc chạm

In mực trắng trên bản in Mica trong suốt

Khác biệt với những loại mực trắng khác, mực trắng của in Latex có độ bền cao không bị ám vàng và có màu trắng tinh khiết.

In mực trắng rất phố biến trong những bản in vật liệu có tính chất trong suốt đặc biệt như mica trong. Bản in với lớp lót mực trắng theo vị trí bản in sẽ tạo nên điểm thu hút rất lớn cho sản phẩm quảng cáo.

Bản in mica trong mực trắng

Bản in mica trong mực trắng

Bản in mica trong mực trắng thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm quảng cáo cao cấp như: Showcase, décor showroom, cửa hàng, POSM, kệ GE…

Chế độ in ngược mặt – giải pháp độ bền cho sản phẩm quảng cáo

In mica trong ngược mặt sẽ giải quyết rất hiệu quả những vấn đề về độ bền, độ hư hao, trầy xước của bản in trong thời gian sử dụng dài hơi. Bản in mica trong ngược mặt phổ biến trong rất nhiều những chiến dịch quảng cáo sử dụng POSM, kệ GE xuyên đèn, hộp đèn LED…

Bản in mica trong ngược mặt

Bản in mica trong ngược mặt

Sản phẩm của bản in mica trong ngược mặt (sản phẩm hộp đèn LED)

Sản phẩm của bản in mica trong ngược mặt (sản phẩm hộp đèn LED)

Giá trị từ bản in công nghệ in Latex – Công nghệ in Xanh, thân thiện

Ngoài việc tạo nên chất lượng và độ thẩm mỹ cho bản in trở nên khác biệt, bản in từ công nghệ in Latex còn được đảm bảo hoàn toàn về mức độ an toàn và thân thiện môi trường.

Công nghệ sử dụng loại mực in gốc nước 100% kết hợp cùng các vi hạt cao su, điều này giúp bản in không chỉ an toàn, thân thiện mà hình ảnh, màu sắc còn sống động. Công nghệ in Latex đảm bảo tiêu chí 3 không: hoàn toàn KHÔNG MÙI, KHÔNG Ô NHIỄM, KHÔNG KÍCH ỪNG cho con người và môi trường.

Ngoài những khả năng từ công nghệ, tại trung tâm in EPTC chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu trong việc làm hài lòng khách hàng nhất về một bản in đảm bảo chất lượng hình ảnh, độ bền và kèm với đó là giá trị an toàn từ bản in Latex. Bằng những giải pháp tối ưu trong in ấn sản xuất, chi phí và giải pháp về vật liệu sẽ đáp ứng hoàn hảo nhất cho khách hàng về từng nhu cầu in ấn khác nhau.