In PP Trên Latex – Chất Liệu PP Trong Ngành Quảng Cáo

PP là loại chất liệu giấy kỹ thuật số được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn và quảng cáo. Ở in PP trên Latex, công nghệ in Latex mang đến cho bản in PP sự đặc biệt từ màu sắc, hình ảnh, chất lượng, mực in an toàn mang đến giá trị phù hợp trong chiến dịch quảng cáo của nhiều lĩnh vực.

In PP trên Latex, chất liệu PP ngoài trời trong ngành quảng cáo

In PP trên Latex, chất liệu PP ngoài trời trong ngành quảng cáo

Chất liệu PP là gì? In PP trên Latex

PP được dùng rộng rãi trong các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu từ nhiều lĩnh vực khác nhau, in PP trên Latex mang đến sự đổi mới về công nghệ và giải pháp in ấn, hướng đến thị trường quảng cáo xanh ngày một thu hút có hiệu quả.

In PP trên Latex mang lại hiệu quả cao về chất lượng

In PP trên Latex mang lại hiệu quả cao về chất lượng

Công nghệ in Latex với đầu mực phun tối ưu và kích thước hạt mực nhỏ, loại mực gốc nước kết hợp cùng với các vi hạt cao su giúp công nghệ mang lại bản in PP trên Latex có màu sắc đạt chuẩn, sắc nét và bề mặt vật liệu thể hiện rõ nét cho hình ảnh chân thực và thu hút.

Giải pháp về chất liệu PP trong quảng cáo và phân loại chất liệu in PP trên Latex

Các sản phẩm từ chất liệu in PP thường rất phổ biến và sử dụng rất đa dạng như: in poster, in standee, banner, tranh vẽ, tranh trang trí nội thất hay sử dụng trong sản xuất POSM… Nhờ có được sự đa dạng đó mà in PP trên Latex được sử dụng ở nhiều kênh phân phối lớn nhỏ khác nhau.

In PP trên Latex được sử dụng rất đa dạng trong in ấn, quảng cáo

In PP trên Latex được sử dụng rất đa dạng trong in ấn, quảng cáo

In PP trên Latex mang lại bản in PP thể hiện tốt mặt hình ảnh và màu sắc thương hiệu nhờ có sự tham của không gian màu rộng từ công nghệ in Latex, và sử dụng loại mực in Latex chuyên dụng bản in PP trên Latex luôn đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho môi trường và sức khoẻ con người.

Các loại chất liệu PP dùng trong in ấn, quảng cáo và trong công nghệ in Latex

Công nghệ in Latex được biết đến là loại công nghệ có tính ứng dụng rất cao cho nhiều lĩnh vực. Ngoài việc tạo sản phẩm thân thiện, an toàn, công nghệ in Latex mang đến sự đa dạng về chất liệu, tạo bản in thu hút, bề mặt được thể hiện rõ nét trên nhiều loại vật liệu phẳng cuộn khác nhau.

Công nghệ in Latex và loại chất liệu PP ngoài trời

Ở in PP trên Latex, chất liệu PP ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng cho nhiều loại hình POSM từ đơn giản đến phức tạp.

Là loại chất liệu được xem là giải pháp về mặt chi phí trong các chiến dịch quảng cáo, PP ngoài trời mang đến sự đa dạng và phù hợp với nhiều kênh phân phối lớn nhỏ khác nhau trên thị trường.

PP ngoài trời có mức chi phí thấp phù hợp với nhiều loại hình chiến dịch

PP ngoài trời có mức chi phí thấp phù hợp với nhiều loại hình chiến dịch

Sử dụng công nghệ in Latex cho các sản phẩm in ấn từ EPTC luôn chứa sự đặc biệt. in PP ngoài trời từ EPTC còn mang đến một mức giá chi phí cạnh trạnh với nhiều công nghệ khác. In PP ngoài trời với công nghệ in Latex mang đến nhiều ưu điểm, cho chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu được tối ưu và hiệu quả hơn.

Mang lại độ bền với lớp mực in Latex có khả năng chịu tác động tốt và mang thêm lớp phủ HP Overcoat giúp bản in được bản vệ tốt khỏi các tác động bên ngoài, chống trầy xước ở bề mặt cho bản in có độ bền sử dụng trên nhiều năm.

Bản in PP trên Latex được bảo vệ bởi lớp mực và lớp phủ tạo độ bền sử dụng cho bản in được lâu hơn

Bản in PP trên Latex được bảo vệ bởi lớp mực và lớp phủ tạo độ bền sử dụng cho bản in được lâu hơn

Màu sắc của in PP trên Latex, in PP ngoài trời được đảm bảo về sự thể hiện màu đạt chuẩn lên bản in, được bảo vệ hoàn toàn, không loang mực khi bản in bị ướt hay thấm nước.

Địa chỉ in PP trên Latex tại Tp hcm

Công nghệ in Latex ngày nay được biết đến phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng tốt về mặt vật liệu, phù hợp với nhiều loại hình chiến dịch quảng cáo đồng thời mang đến giá trị cao từ tính an toàn và thân thiện môi trường của công nghệ.

EPTC cho công nghệ in Latex trở nên khác biệt hơn ở những địa chỉ in Latex khác. Mang đến sự trải nghiệm tin tưởng về một trung tâm in ấn có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín. Mức chi phí in Latex cạnh tranh và nhiều giải pháp in ấn cho hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo phát triển mạnh hơn.

EPTC mang đến bản in hoàn hảo không chỉ riêng chất liệu PP ngoài trời mà còn phù hợp với rất nhiều chất liệu phẳng và cuộn khác nữa.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể hiểu hơn về các chất liệu trong in Latex để có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và báo giá về in Latex nhé!