Ứng Dụng In Latex Và Những Vượt Trội Từ Công Nghệ In Latex

Chiếm được ưu thế hơn so với các công nghệ khác ngoài tính an toàn và mức độ thân thiện môi trường của công nghệ và mực in Latex, Ứng dụng in Latex đa dạng khi có thể in được trên đa dạng vật liệu, mở ra cho nhiều lĩnh vực một sự lựa chọn mới thân thiện và an toàn khi sử dụng sản phẩm in Latex.

Ứng dụng in Latex trong ngành quảng cáo

Nói về tính đa dạng của công nghệ in Latex, có thể in được trên nhiều loại vật liệu cuộn đến phẳng. Điều nay giúp ứng dụng in Latex trong quảng cáo trở nên nhiều hơn trong việc sản xuất ra sản phẩm phục vụ cho nhiều nhu cầu quảng cáo khác nhau.

Ứng dụng in Latex đa dạng trong quảng cáo

Ứng dụng in Latex đa dạng trong quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả là có thể tạo nên một thông điệp tốt, mang giá trị tích cực và giúp mọi người dễ dàng chú ý đến và biến họ trở thành khách hàng tiềm năng của chính mình.

Điều gì khiến in Latex có tính đa dạng trong các lĩnh vực

Ứng dụng in Latex chiếm được sự lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đầu tiên phải nói đến về giá trị mà công nghệ in Latex mang đến cho lĩnh vực đó.

Khác biệt so với nhiều công nghệ in cũ, in Latex loại mực in gốc nước và được chứng nhận từ nhiều tổ chức công nhận về loại mực in Latex chất lượng, an toàn, thân thiện cho bản in hoàn toàn không mùi, mực in đảm bảo cho sức khoẻ. Điều này giúp in Latex có được sự chú ý từ các lĩnh vực như: y tế, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, giáo dục,….

Tính an toàn cao nên ứng dụng in Latex đa dạng hơn trong nhiều lĩnh vực

Tính an toàn cao nên ứng dụng in Latex đa dạng hơn trong nhiều lĩnh vực

Nhờ ưu điểm công nghệ in an toàn, không mùi cho giải pháp quảng cáo trong nhà được tối ưu hơn, giúp các thương hiệu tự tin trong việc tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm, đảm bảo được sức khoẻ con người và tính an toàn trong không gian của vị trí quảng cáo.

Tính đa dạng trên nhiều loại vật liệu

EPTC sở hữu nhiều dòng máy in hiện đại về công nghệ in Latex, từ những dòng máy in cuộn cho đến việc sở hữu độc quyền tại thị trường Việt Nam máy in HP Latex R2000+ in trên vật liệu phẳng, nhờ vào đó mà ứng dụng in Latex có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực hơn khi có thể đáp ứng trên nhiều loại vật liệu như: Bạt, decal, mica, gỗ, kính, cùng các loại vật liệu cuộn va phẳng khác.

Công nghệ in Latex được trên nhiều loại vật liệu phẳng và cuộn

Công nghệ in Latex được trên nhiều loại vật liệu phẳng và cuộn

Một công nghệ in hiện đại phải đảm bảo được nhiều khía cạnh khác nhau: tính an toàn của mực in, mức độ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và chất lượng độ bền của bản in trong quá trình sử dụng.

Độ bền của bản in Latex

Độ bền cơ học cao, có khả năng chịu co giãn và gấp khúc. Đầu phun in Latex với kích thước hạt mực được tối ưu, hạt mực gốc nước bổ sung các vi hạt cao su giúp không gian màu rộng, sắc nét, chân thực. Đồng thời, tại EPTC đạt được chứng chỉ 3M MCS Warranty về mực in Latex cho màu sắc ổn định, độ bền lên đến 7 năm khi sử dụng với vật liệu 3M.

Cùng với chất liệu 3M sẽ giúp bản in Latex bền hơn, lên đến 7 năm

Cùng với chất liệu 3M sẽ giúp bản in Latex bền hơn, lên đến 7 năm

Tối ưu chi phí với in Latex

Tạo được sự khác biệt so với các công nghệ in cũ khác, công nghệ này ra đời không chỉ tạo ra một bản in bền, đẹp, chất lượng mà giúp chạm đến được nhiều lĩnh vực khác nhau, tăng sự đa dạng trong ứng dụng in Latex, mang đến nhiều giá trị khác biệt từ thông điệp môi trường đến tính an toàn, đảm bảo sức khoẻ con người.

Ứng dụng in Latex đa dạng, mức chi phí cạnh tranh giúp in Latex trở thành lựa chọn tối ưu

Ứng dụng in Latex đa dạng, mức chi phí cạnh tranh giúp in Latex trở thành lựa chọn tối ưu

Với nhiều ưu điểm, chiếm được nhiều lợi thế trong việc có thể tạo ra được giá trị của thông điệp hay làm tăng thêm giá trị của chiến dịch mà thương hiệu muốn mang ra thị trường. Công nghệ in Latex sở hữu mức chi phí cạnh tranh với các công nghệ khác. Ở mức chi phí như thế này, các chiến dịch ngoài việc sở hữu được một bản in đảm bảo về chất lượng màu sắc, chất lượng mực in và ứng dụng in Latex đa dạng mà còn có thể mang đến được cho chiến dịch thêm nhiều giá trị, tăng mức độ nhận diện thương hiệu rộng rãi hơn từ niềm tin khách hàng.

Ứng dụng in Latex tại trung tâm công nghệ in xanh đầu tiên ở Việt Nam

Tại EPTC, chúng tôi tự tin khi sử dụng công nghệ in Latex đem đến cho khách hàng của mình những bản in, sản phẩm in chất lượng an toàn. Bằng những chứng nhận đã đạt được từ L’oreal Social Audit, chứng chỉ ECOGREEN và GREENGUARD cho công nghệ in xanh, in thân thiện, an toàn và một trung tâm đạt chuẩn quốc tế về chất lượng, quy trình sản xuất khép kín.

Những tự tin đó là những gì mà EPTC đã nỗ lực đạt được để có thể trở thành một trung tâm in xanh cho ra nhiều giải pháp in tối ưu nhất để đạt hiệu quả tối đa trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.