In Bạt Quảng Cáo – In Bạt Hiflex Với Công Nghệ In Latex

In bạt quảng cáo ngày nay chúng ta rất dễ dàng nhận thấy được mức độ phổ biến rộng rãi của chúng trên thị trường. Với từng tấm banner ngoài trời, hộp đèn quảng cáo, hay những biển hiệu… Điều được là những sản phẩm hoàn hảo từ loại vật liệu bạt, hiflex.

In Bạt Quảng Cáo Và Những Ưu Điểm Của Loại Vật Liệu Bạt, Hiflex

In bạt quảng cáo trong những dự án biển hiệu quảng cáo ngày nay đang được ưa chuộng rất nhiều phần lớn nhờ vào tính chất, và ưu điểm mà loại vật liệu bạt, hiflex mang đến.

In bạt quảng cáo cho những dự án biển hiệu quảng cáo ngoài trời

In bạt quảng cáo cho những dự án biển hiệu quảng cáo ngoài trời

Với tính đa dạng trong ứng dụng cộng mức chi phí không quá cao bạt hiflex trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều loại chiến dịch quảng cáo, biển hiệu, làm hộp đèn, banner quảng cáo ngoài trời.

Về tổng thể, vật liệu hiflex còn được xem là giải pháp tối ưu trong nhiều lựa chọn của thương hiệu bởi ngoài chi phí phù hợp và tính ứng dụng đa dạng thì những sản phẩm quảng cáo với vật liệu bạt dễ dàng trong việc thi công, nhờ đó mà có thể đáp ứng hoàn hảo về tiến độ cho chiến dịch của thương hiệu

Ứng Dụng Của Bạt Hiflex Trong Quảng Cáo

Đầu tiên phải nói đến tính chất vật liệu đa dạng, in bạt quảng cáo được phổ biến với nhiều loại khác nhau:

BẠT KHÔNG XUYÊN ĐÈN: Đây là loại vật liệu phổ biến cho hầu hết các chiến dịch quảng cáo, banner, biển hiệu với mức chi phí được tối ưu. Với bạt không xuyên đèn thường phổ biến trong các banner quảng cáo ngoài trời, được sử dụng trên những tấm quảng cáo có kích thước lớn và rất lớn nhằm giúp thương hiệu có khả thu hút chú ý từ người đi đường mãnh liệt hơn.

BẠT XUYÊN ĐÈN: Được sử dụng nhiều trong quảng cáo hộp đèn, quảng cáo OOH cho cả ngày và đêm. Là loại bạt không có gân giúp hình ảnh khi thể hiện trong lúc xuyên đen hay không xuyên đèn đều tạo được mức ấn tượng tốt nhất.

Banner quảng cáo với in bạt xuyên đèn

Banner quảng cáo với in bạt xuyên đèn

In Bạt Quảng Cáo Và Lựa Chọn Công Nghệ In Bạt Chất Lượng

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà thương hiệu luôn có những yêu cầu riêng khác nhau khi in bạt quảng cáo.

Banner quảng cáo ngoài trời là sản phẩm quảng cáo thông dụng với nhiều nhãn hàng bởi khả năng dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng trên đường phố. Với in banner ngoài trời, vật liệu in bạt quảng cáo cần một công nghệ hiện đại có thể đáp ứng được bản in khổ lớn.

Biển hiệu banner ngoài trời với chiến dịch màu sắc thu hút

Biển hiệu banner ngoài trời với chiến dịch màu sắc thu hút

Với loại hình này, thông thường nhãn hàng không đòi hỏi quá cao về chất lượng của hình ảnh quá sắc nét, tuy nhiên vì bố trí ở một vị trí xa, nên banner quảng cáo ngoài trời cần phải đạt chuẩn về màu sắc, cho màu sắc hình ảnh bản in rực rỡ, sống động thu hút.

Khác biệt với banner quảng cáo ngoài trời, những tấm biển hiệu với vị trí gần tầm mắt hay hộp đèn có sử dụng in bạt quảng cáo sẽ đòi hỏi rất cao về yếu tố chất lượng hình ảnh và màu sắc. Ngoài khả năng thể hiện màu sắc đúng nhất với thương hiệu, in bạt quảng cáo khi dùng làm hộp đèn phải đảm bào được yếu tố chuẩn xác về màu sắc ngay cả khi lên đèn hoặc không lên đèn.

Lựa Chọn An Toàn Với Công Nghệ In Latex

Công nghệ in Latex là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa giá trị và chất lượng, với đầu phun kích thước hạt mực được tối ưu kèm với các vi hạt cao su, không gian màu sắc rộng cho bản in bạt quảng cáo trở nên chân thực, sống động. Dễ dàng lấy được chú ý từ người đi đường với banner quảng cáo.

Bản in Bạt quảng cáo với công nghệ in Latex hình ảnh chất lượng cao

Bản in Bạt quảng cáo với công nghệ in Latex hình ảnh chất lượng cao

Công nghệ là giải pháp với đa dạng mode in khác nhau, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất trên từng loại sản phẩm quảng cáo. Với in bạt xuyên đèn, công nghệ in Latex với mode “Day-night” là giải pháp tức thời nhất giúp chiến dịch thương hiệu thể hiện màu sắc theo đúng như mong muốn ngay khi sản phẩm lên đèn hoặc không lên đèn.

Bản in bạt xuyên đèn với chế độ “day-night” Latex

Bản in bạt xuyên đèn với chế độ “day-night” Latex

Sản phẩm từ chế độ “day-night” công nghệ in Latex

Sản phẩm từ chế độ “day-night” công nghệ in Latex

Ngoài việc đảm bảo cho màu sắc bản in rực rỡ, in bạt Latex còn là giải pháp hiệu quả cho hàng loạt chiến dịch quảng cáo dài hơi, sử dụng trong thời gian lâu năm. Đạt chứng nhận từ 3M MCS Warranty, In Latex cho bản in có màu sắc ổn định với độ bền có thể kéo dài hơn 7 năm khi kết hợp với vật liệu bạt 3M (Đây được xem là giải pháp in bạt cao cấp, cần thiết cho những chiến dịch dài hơn lên đến vài năm).

Tại Sao Có Thể Khẳng Định Công Nghệ In Latex Là Lựa Chọn An Toàn?

Cho đến thời điểm hiện tại, Trung Tâm In EPTC luôn tự tin trong những lần kết hợp với nhãn hàng, mang đến cho nhãn hàng bản in không những đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn là những giải pháp giá trị.

Công nghệ in Latex mang đến giá trị cao cho thương hiệu/nhãn hàng bởi tính an toàn và thân thiện với con người, môi trường. Công nghệ sử dụng loại mực in gốc nước 100% mang đến bản in quảng cáo thân thiện hoàn toàn. Đạt giá trị tiêu chuẩn Xanh cho xu hướng quảng cáo Xanh mà rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ đang sử dụng.